Số 11A ngõ 2 đường Phương Mai, Đống Đa, HN
Danh mục sản phẩm
0919.739.333
10/09/2021 - 3:14 PMAdmin 963 Lượt xem
 
Đôi bàn chân là nơi phải chịu áp lực của toàn cơ thể. Tuy nhiên phần lớn chúng ta đều bỏ quên việc chăm sóc bộ phận này. Hãy thử ngâm chân nước nóng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn không những giải tỏa stress mà còn có thể chữa trị một số bệnh mãn tínhTrong y học cổ truyền, phương pháp ngâm chân nước nóng (hoặc ngâm chân nước ấm) là liệu pháp trị bệnh thông dụng. Bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Do đó, việc giữ ấm và chăm sóc bộ phận này đúng cách cũng là điều đáng quan tâm.

Nguồn gốc của ngâm chân và bồn ngâm chân

Ngâm chân nước nóng được xuất phát từ rất xa xưa trước khi đi ngủ giúp điều hòa khí huyết, tuần hoàn máu, giải trừ mệt mỏi, áp lực, giúp dễ ngủ. Ngâm chân nước nóng vào mùa đông giúp trừ hàn khí trong người, thải độc tố qua lòng bàn chân.Ngày xưa, khi muốn ngâm chân nước nóng ông bà ta thường dùng chậu gỗ và cho thêm các thảo dược như xả, gừng, muối, lá lốt, ngải cứu. Đây là những thảo dược ngâm chân vẫn được sử dụng đến ngày nay và còn được chế biến thành dạng bột giúp dễ dàng hơn cho những người ở thành phố hoặc có ít thời gian chuẩn bị.

Những tác dụng của ngâm chân nước nóng

Khi việc ngâm chân trở thành phổ biến từ già đến trẻ thì những tác dụng cụ thể của việc ngâm chân nước nóng đã được các bác sỹ, nhà nghiên cứu chứng minh về tác dụng của ngâm chân nước nóng cụ thể như:
- 1. Cải thiện trí não và tinh thần
- 2. Tăng cường thể chất
- 3. Chữa trị các bệnh mãn tính như lạc nội mạc tử cung, đau cơ xơ hóa...
- 4. Giảm chứng mất ngủ
- 5. Ngâm chân giúp trị bệnh ngoài da
- 6. Khử mùi hôi chân
-7. Giải trừ mỏi mệt
- 8. Ðau gót và viêm khớp cổ chân
- 9. Chữa cao huyết áp, chóng mặt, hoa mắt
- 10. Di tinh, xuất tinh sớm
- 11. Viêm tắc tĩnh mạch chân
- 12. Cước ngón chân.
- 13. Tăng tuổi thọ, chống lão hóa.
 
 

Tăng cường sức khỏe với bồn ngâm chân hồng ngoại

Những ai không nên ngâm chân nước nóng:

Những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, thường xuyên chóng mặt không nên dùng nước quá nóng để ngâm chân. Trong quá trình ngâm, nếu thấy ra nhiều mồ hôi thì bạn nên dừng lại, lau khô mồ hôi và nghỉ ngơi ở nơi kín gió.Những người vừa uống rượu hoặc bị bong gân, có vết thương hở ở chân cũng không nên áp dụng phương pháp nàyNgười bị bệnh tiểu đường: da của người mắc bệnh này tương đối yếu, da dưới chân cũng rất nhạy cảm với nhiệt độ, dễ bị bỏng và rát.Phụ nữ mang thai: thời gian không được quá lâu, khoảng 15 phút là tốt nhất.Trẻ em dưới 10 tuổi
Những bồn ngâm chân hiện đại hiện nayHiện nay trên thị trường có rất nhiều bồn ngâm chân hiện đại giúp hạn chế yếu điểm của bồn ngâm chân gỗ là nước ngâm nhanh nguội nhất là về mùa đông khiến thời gian ngâm không đủ lâu, hoặc thảo dược ngâm chân kèm theo không được dùng tối đa mỗi lần sử dụng. Vì thế để khắc phụ nhược điểm này đã có rất nhiều bồn ngâm chân hiện đại ra đời giúp khắc phục và thêm một số tính năng mà bồn gỗ không có
Những tính năng đặc trưng của bồn ngâm chân hiện đại:
Mọi bồn ngâm chân hiện đại từ rẻ tiền tới đắt tiền đều có những chức năng chính:
- Làm nóng và giữ ấm nước
- Chế độ rung thủy lực massage chân
- Chế độ sủi bọt khí ở lòng bàn chân
- Chế độ hồng ngoai giúp tốt cho xương và vết thương
-Con lăn massage giúp bấm huyệt massage lòng bàn chân
-Tuy đây là những chức năng chính mà mọi bồn ngâm chân hiện đại đều có nhưng mỗi bồn những chức năng này cũng khác nhau về mức độ tùy theo chất lượng của mỗi bồn.Ngoài những chức năng chính một số bồn còn được trang bị thêm một số chức năng khác giúp hỗ trợ tốt hơn cho việc ngâm chân.Dựa theo những tiêu chí cụ thể về chất lượng, giá sản phẩm, xuất xứ sản phẩm, giá thành, thời gian bảo hành; chế độ chăm sóc khách hàng.
Thiết bị y tế Việt Hà sẽ đưa ra cho quý vị top 06 sản phẩm bồn ngâm chân tốt nhất 2021. Đây là những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay, được khách hàng đánh giá cao cũng như những chính sách tốt từ nhà sản xuất.
 

Top 6 bồn ngâm chân tốt nhất năm 2021

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 

Lanaform vốn là thương hiệu lớn của Bỉ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hiện sản phẩm của Lanaform được phân phối trên toàn cầu với nhiều sản phẩm khác nhau chăn điện, máy xông mũi họng, đệm massage toàn thân…sản phẩm có thiết kế đẹp và có độ bền cao, tinh tế. Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là dòng sản phẩm được thương hiệu này kỳ vọng nhất hiện nay, vừa ra mắt đầu năm 2019 nhưng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 đã sớm được người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao, bồn có đầy đủ tính năng massage cao cấp nhất hiện nay.
 

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

 
Những tính năng massage trên bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415
Massage sủi khí
Massage nhiệt
Massage lòng bàn chân với 6 con lăn
Massage rung
Điều chỉnh nhiệt độ từ 35-48 độ
Điều chỉnh thời gian hẹn giờ sử dụng
Bộ mài gót chân với 3 đầu thay thế, chạy tự động
Tự làm nóng nước và giữ ấm nước
Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 được cải tiến và xóa bỏ những lỗi mà người tiêu dùng thường gặp phải ở các loại bồn ngâm chân khác như lỗi sủi khí, khả năng làm nóng nước chậm hoặc chết đèn hồng ngoại….nhờ hệ thống chống nước cao cấp hơn và sủi khí mạnh mẽ hơn.
 

 Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Beurer là hãng chuyên về thiết bị y tế nổi tiếng của Đức, hiện các mặt hàng thuộc thương hiệu Beurer đang có mặt trên toàn thế giới, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, đóng gói chắc chắn và cẩn thận như máy massage chân, cân điện tử, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí….., được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Bồn ngâm chân Beurer FB50

Bồn ngâm chân Beurer FB50 là dòng bồn ngâm chân cao cấp bậc nhất hiện nay với đầy đủ các tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage rung, massage sủi khí, massage hồng ngoại, massage lòng bàn chân…máy có chế độ làm nóng nước giúp massage chân tiện lợi hơn.Bồn ngâm chân Beurer FB50 có các tính năng tương tự như bồn Lanaform Luxury
Những tính năng massage trên bồn ngâm chân Beurer FB50
Massage sủi khí
Massage nhiệt
Massage lòng bàn chân với 6 con lăn
Massage rung
Điều chỉnh nhiệt độ từ 35-48 độ
Điều chỉnh thời gian hẹn giờ sử dụng
Bộ mài gót chân với 3 đầu thay thế, chạy tự động
Tự làm nóng nước và giữ ấm nước
Có mặt tại Việt nam từ năm 2015, trong nhiều năm qua bồn ngâm chân Beurer FB50 luôn làm hài lòng người tiêu dùng Việt đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời xóa tan căng thẳng và mệt mỏi

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 Nhập khẩu Anh

Rio là sản phẩm của tập đoàn DEZAC có trụ sở tại Cheltenham, Vương Quốc Anh, hiện những sản phẩm của Rio có mặt trên toàn cầu và được bán khá phổ biến trên Amazon, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Rio đã đạt được nhiều thành tựu to lớn mà trong đó phải kể tới Máy triệt lông cá nhân, máy tăm nước hay máy rửa mặt, máy xông hơi mặt.
 

Bồn ngâm chân Rio FTBH5

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 là dòng sản phẩm cao cấp có đầy đủ tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage rung, massage sủi khí, massage hồng ngoại, massage lòng bàn chân…máy có chế độ làm nóng nước giúp massage chân tiện lợi hơn.
Bồn ngâm chân Rio FTBH5 có 5 điểm mạnh khiến chúng trở thành sản phẩm tốt nhất hiện nay
Nhập khẩu châu âu, độ an toàn cao
Đầy đủ các tính năng massage cao cấp và đèn hồng ngoại
Tính năng làm nóng và giữ ấm nước trong quá trình ngâm chân.
Tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp ngâm chân phù hợp với nhiều người đang điều trị bệnh lý về chân.
Con lăn massage lớn xuyên suốt huyệt đạo trong lòng bàn chân
Ngay từ khi ra mắt năm 2019, sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Bồn massage chân Athena FB200 Công nghệ Mỹ

Athena là sản phẩm bồn ngâm chân giá rẻ được phát triển bởi thương hiệu Lanaform, đây là hãng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Việt nam, Bồn ngâm chân Athena FB200 là dòng bồn ngâm chân giá rẻ nhưng lại có độ bền cao, đầy đủ các tính năng cao cấp như massage sủi khí, massage rung, làm nóng nước, đèn hồng ngoại… chỉ với vài trăm ngàn bạn có thể sở hữu ngay bồn ngâm chân với đầy đủ tính năng này.Bồn ngâm chân Athena FB200 sử dụng công nghệ Mỹ cho chất lượng sản phẩm cực tốt, có độ bền ngang với những dòng sản phẩm cao câp trên thị trường như Homedics, Beurer, Lanaform Luxury…bồn có 4 đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu tốt hơn, sục khí mạnh, làm nóng nước nhanh trong 10-15 phút

Bồn ngâm chân Athena FB 200

Bồn ngâm chân Athena FB200 được thiết kế với 6 con lăn, mỗi con lăn có các hạt nhựa bấm vào lòng bàn chân, đem lại hiệu quả cao, có khay đựng hương liệu khi sử dụng chung với các loại thảo dược như gừng, xả…Bồn có thiết kế bằng nhựa 2 lớp chắc chắn có quai xách…phù hợp với mọi người sử dụng

Bồn massage chân Athena FB100 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân Athena FB100 được thiết kế với 4 con lăn, mỗi con lăn có các hạt nhựa bấm vào lòng bàn chân, đem lại hiệu quả cao, có khay đựng hương liệu khi sử dụng chung với các loại thảo dược như gừng, xả…Bồn có thiết kế nhỏ gọn, có quai xách…phù hợp với người cao tuổi khi sử dụng
 

Bồn massage chân Athena FB100 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân con lăn kép tự động SereneLife SP18

Bồn ngâm chân serenLife là bồn ngâm chân hiện đại với các con lăn tự động quay với công nghệ của Mỹ. Bồn ngâm chân SereneLife SP18 là một thiết bị massage hiện đại với nhiều tính năng tuyệt vời. Sản phẩm mang đến cho khách hàng phương pháp massage thuỷ nhiệt trị liệu, không chỉ giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn giúp cho người sử dụng nâng cao sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ.

Bồn ngâm chân Serenelife SP18

 
Những ưu điểm nổi bật của bồn ngâm chân Serenelife SLFTSP18:
Tự làm nóng nước và điều chỉnh từ 35 độ C đến 48 độ C
Con lăn kép (4 con lăn) tự động massage
Chức năng massage rung, massage thủy nhiệt trị liệu
Màn hình LCD và các nút điều khiển trực quan
Cài đặt nhiệt độ nước và thời gian lên đến 60 phút
Thư giãn từ mắt cá chân đến ngón chân
Cải thiện lưu thông máu
Có ngăn chống văng nước
Chân đế chống trượt, đi kèm 4 bánh xe di chuyển tiện lợi
Tích hợp ống thoát nước tích hợp giúp bạn dễ dàng đổ nước sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân

Cách sử dụng bồn ngâm chân

Bước 1: đổ nước vào bồn, lượng nước không quá vạch Max ghi trên máy, nếu máy không có chế độ làm nóng nước thì hãy pha nước về nhiệt độ thích hợp để sử dụng
Bước 2: cắm điện và chọn chế độ có đèn hồng ngoại để làm nóng nước (thực ra ở chế độ massage nào máy cũng có thể làm nóng nước, tuy nhiên chế độ hồng ngoại sẽ phù hợp và yên tĩnh vì không rung, không sủi khí)
Bước 3: đợi khi nước có nhiệt độ ấm ấm hoặc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để ngâm (áp dụng với máy có thể điều chỉnh nhiệt độ
Bước 4: nếu sử dụng hương liệu, có thể cho hương liệu vào túi lọc hoặc khay đựng hương liệu để ngâm, hoặc hòa tan muối nếu sử dụng muối để ngâm chânBước 5: bắt đầu ngâm chân và hãy hẹn bấm hẹn ngâm trong 20 phút nếu máy có chức năng hẹn giờ

Nên ngâm chân trong thời gian bao lâu

Ngâm chân là cách đem lại rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu lạm dụng điều này sẽ phản tác dụng, đôi với người bình thường sẽ ngâm chân trong 20 phút, đối với người trị liệu bệnh về chân cần tôn theo chỉ định của bác sỹ, đối với những người hạn chế ngâm chân không ngâm quá 10 phút.
Nên ngâm chân trong nhiệt độ bao nhiêu
Nhiệt độ ngâm chân tốt nhất ở trung bình 42-44 độ C, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều không tốt cho sức khỏe của bạn, trừ khi đang mắc phải một số bệnh không thể ngâm chân ở nhiệt độ này hoặc da nhạy cảm với nhiệt độ cao, trong trường hợp này người tiêu dùng nên chọn bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ
Thời gian nào thích hợp để ngâm chân
Trước khi đi ngủ 30 phút sẽ là thời gian ngâm chân lý tưởng, điều này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc, bên cạnh đó việc ngâm chân cùng thảo dược sẽ trị được nhiều loại bệnh khác nhau, tuy nhiên việc ngâm chân đòi hỏi phải ngâm thường xuyên và đều đặn sẽ thấy được hiệu quả.

Những loại thảo dược dùng để ngâm chân

- Nước muối ấm pha gừng có tác dụng trừ hàn, giải cảm và rất hiếm tác dụng phụ. Theo y học hiện đại gừng có tác dụng kích thích mao mạch, cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất. Người sợ lạnh hoặc hay bị lạnh chân tay có thể ngâm chân với gừng tươi.- Ngải cứu là vị thuốc mang tính ấm, vị đắng không có độc tính. Nó có tác dụng hồi dương khí, giải hàn, cầm máu, an thai. Dùng ngải cứu ngâm chân có tác dụng cải thiện chức năng phổi, rất tốt đối với các bệnh nhân viêm phế quản mãn tính và những người thường xuyên bị ho có đờm.- Muối ngâm chân Crivel nhập khẩu Đức trị gút, cước, đau nhức bàn chân.- Vỏ quế và hoa tiêu đều là loại hương liệu rất dễ mua, dùng quế và hoa tiêu ngâm chân có tác dụng rất tốt trị chứng phù thũng- Hồng hoa là loại dược liệu thường thấy trong thuốc phụ khoa, có tác dụng hoạt huyết thông kinh, tiêu ứ, giảm đau.
Những lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân.
- Không sử dụng các loại bột để ngâm chân, nếu sử dụng hãy cho chúng vào túi để tránh khả năng bột làm tắc lỗ sủi khí.- Nếu sử dụng các loại thảo dược để ngâm chân, tốt nhất hãy sắc chúng ở nhiệt độ cao sau đó lọc nước qua màng lọc. rùi pha nước thảo dược vào bồn ngâm chân.- Bồn ngâm chân sử dụng được với muối ngâm chân, tuy nhiên nên dùng muối thảo dược, không dùng muối ăn vì có tính oxy hóa cao, sẽ làm mòn bộ phận tạo nhiệt.- Một số loại máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên 48 độ C, tuy nhiên mức nhiệt tốt nhất để ngâm chân lại là 42-44 độ C.- Khi ngâm chân cảm thấy nước quá nóng, điều này có thể da bạn nhạy cảm với nước nóng, hãy mua loại bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ.Lời kếtCó lẽ tới đây người tiêu dùng đã biết được bồn ngâm chân loại nào tốt rồi phải không, hãy cân nhắc Top 6 loại bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay nhé, những loại bồn này đều có nhiều mức giá phù hơp với nhiều người tiêu dùng và có độ bền rất cao.
Ngoài các sản phẩm bồn ngâm chân  thiết bị y tế Việt hà còn phân phối các sản phẩm thiết bị y tế khác như : máy tạo oxy , máy trợ thở , máy đo đường huyết , xe lăn , máy tăm nước , máy đo huyết áp ..vv
 

Thiết bị y tế việt hà- Đơn vị phân phối các sản phẩm bồn ngâm chân uy tín nhất Hà nội.

 Với kinh nghiệm lâu năm Thiết bị y tế việt hà phân phối tất cả các sản phẩm bồn massage chân chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng .Ngoài việc giao hàng vận chuyển lắp đặt tại Hà Nội . Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 
Công ty TNHH thiết bị y tế Việt Hà.
Địa chỉ : Số 11a Ngõ 2 Phương Mai - Đống Đa- Hà Nội.
Hotline liên hệ : 0834.362.888 - 0919.739.333
Website : viha.vn - ytevietha.com
Tin liên quan

Chỉ số đường huyết sau khi ăn bao nhiêu là tốt nhất ? Chỉ số đường huyết sau khi ăn bao nhiêu là tốt nhất ?
Đường huyết sau khi ăn là một giá trị phản ánh được nồng độ đường trong cơ thể có tăng lên hay không sau khi tiêu hóa một số loại thực phẩm nhất định,...
Chỉ số nồng độ oxy trong máu và nhịp tim nói lên điều gì về sức khỏe của bạn ? Chỉ số nồng độ oxy trong máu và nhịp tim nói lên điều gì về sức khỏe của bạn ?
Chỉ số nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số nhịp tim là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu máy đo nồng độ...
Que thử đường huyết là gì ? Que thử đường huyết là gì ?
Que thử đường huyết là gì ? Những điều cần biết về que thử đường huyết
Địa chỉ mua máy đo đường huyết uy tín tại Hà nội Địa chỉ mua máy đo đường huyết uy tín tại Hà nội
Thiết bị y tế việt hà là đơn vị phân phối tất cả các dòng máy đo đường huyết của các hãng nổi tiếng trên thế giới Sản phẩm tại thiết bị y tế Việt...
Cách phân biệt máy tạo oxy chuẩn oxy y tế Cách phân biệt máy tạo oxy chuẩn oxy y tế
Lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy tạo oxy tốt chất lượng đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường là một trong những nhu cầu...
Bảng Giá Giường Y Tế Mới Nhất Năm 2023 Bảng Giá Giường Y Tế Mới Nhất Năm 2023
Bảng giá giường bệnh nhân, giường y tế cập nhật mới nhất năm 2023. Mẫu mã đa dạng phù hợp cho gia đình, phòng khám, bệnh viện.
Cách sử dụng và cách đọc các chỉ số trên máy đo huyết áp Cách sử dụng và cách đọc các chỉ số trên máy đo huyết áp
Giới thiệu cách sử dụng máy đo huyết áp, các chỉ số trên màn hình của máy đo huyết áp

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm
sản phẩm bán chạy

Bảng Giá Giường Y Tế Mới Nhất Năm 2023 Bảng Giá Giường Y Tế Mới Nhất Năm 2023
Bảng giá giường bệnh nhân, giường y tế cập nhật mới nhất năm 2023. Mẫu mã đa dạng phù hợp cho gia đình, phòng khám, bệnh viện.
Cách sử dụng và cách đọc các chỉ số trên máy đo huyết áp Cách sử dụng và cách đọc các chỉ số trên máy đo huyết áp
Giới thiệu cách sử dụng máy đo huyết áp, các chỉ số trên màn hình của máy đo huyết áp
Bảng giá xe lăn cập nhật mới nhất 2022 Bảng giá xe lăn cập nhật mới nhất 2022
Bảng giá các loại xe lăn tay được cập nhật mới nhất năm 2022 giúp quý khách hàng so sãnh và đánh giá để đưa ra lựa chọn xe lăn phù hợp
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT HÀ

Trụ Sở Chính: Số 11A ngõ 2 đường Phương Mai, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, HN

Mã số thuế: 0108854790 - Ngày cấp: 06/08/2019 - Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hà Nội

ĐT:  0834.362.888  Hotline  0933282389 - 0919739333( Zalo)

Email: viethamedical@gmail.com

Kết nối với chúng tôi

© Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT HÀ. Thiết kế bởi hpsoft.vn

 

Đường đi iconĐường đi zalo iconZalo Call iconGọi ngay